Phó trưởng Ban Tuyên giáo TW Nguyễn Bắc Son chúc mừng Báo CAND

Thứ Sáu, 17/06/2011, 08:52
Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sáng 16/6, đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm và chúc mừng Báo CAND.

Với tình cảm chân thành và sự gần gũi với hoạt động báo chí cũng như đội ngũ những người làm báo, đồng chí Nguyễn Bắc Son chúc các nhà báo nói chung và cán bộ, phóng viên Báo CAND nói riêng luôn mạnh khoẻ, hoàn thành tốt trách nhiệm, nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nguyễn Bắc Son cho rằng, báo chí Công an là một lực lượng mạnh, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có uy tín trong bạn đọc.

Cùng với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, thời gian qua, Báo CAND đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa chính trị và tác động xã hội sâu sắc, như các chương trình nghệ thuật, xã hội từ thiện, nổi bật là chương trình “Hồ Chí Minh - Cả một đời vì nước, vì dân” được đồng bào cả nước và kiều bào ở nước ngoài trân trọng.

"Chính tôi, theo đề nghị của bà con Việt kiều ở nhiều nước, đã mang 1.000 CD chương trình này tặng bà con trong các chuyến công tác nước ngoài" - đồng chí Nguyễn Bắc Son cho biết. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Bắc Son đã tặng Báo CAND một số bức ảnh đặc sắc do đồng chí chụp các hoạt động của lực lượng CAND.

Đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương trao tặng bức ảnh khối CSND tiến qua lễ đài cho lãnh đạo Báo CAND. Ảnh: Trang Dũng.

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Biên tập Báo CAND, Trung tướng, nhà văn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND, Tổng Biên tập Báo CAND đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của đồng chí Nguyễn Bắc Son dành cho cán bộ, phóng viên của Báo. Đồng chí Trung tướng khẳng định, Báo CAND sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xứng đáng với sự tin cậy, quý mến của các đồng chí lãnh đạo và bạn đọc cả nước

Duy Hiển
.
.
.