Yêu cầu làm rõ vụ xây dựng trái phép tại Cụm công nghiệp Phước Tân

Thứ Bảy, 14/07/2018, 15:16
Liên quan đến việc xây dựng trái phép xảy ra tại Cụm công nghiệp Phước Tân ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai mà Báo Công an nhân dân đã phản ánh, chiều 13-7, ông Trần Văn Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, UBND tỉnh đang chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương làm rõ những sai phạm của các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp và hướng xử lý, khắc phục để báo cáo Chính phủ...

Trước vụ việc này, Văn phòng Chính phủ cũng đã có văn bản thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, trong đó yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai làm rõ nội dung báo chí phản ánh những sai phạm xảy ra tại khu vực quy hoạch Cụm công nghiệp Phước Tân. 

Một DN tại cụm công nghiệp Phước Tân.

Thực hiện chỉ đạo này, UBND tỉnh Đồng Nai đã lập đoàn kiểm tra liên ngành, rà soát tất cả các lĩnh vực tại khu vực quy hoạch Cụm công nghiệp Phước Tân khi hiện tại đã có 52 doanh nghiệp xây dựng nhà xưởng trái phép, đưa vào hoạt động. Sau khi có kết quả của đoàn kiểm tra, UBND tỉnh sẽ có hướng tham mưu, xử lý và báo cáo Chính phủ cùng Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai. 

Vừa qua Thường trực Tỉnh ủy Đồng Nai cũng đã có văn bản đề nghị Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan liên quan làm rõ đơn vị, cá nhân sai phạm trong công tác quản lý đất đai, xây dựng tại khu vực quy hoạch Cụm công nghiệp Phước Tân để có hướng xử lý.


Ngọc Sơn
.
.
.