Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh trống khai trường ở Làng Sen quê Bác

Thứ Năm, 04/09/2014, 20:11
Sáng 4/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến dự lễ khai giảng năm học mới 2014 - 2015 với giáo viên và học sinh Trường tiểu học Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.

Vinh dự là ngôi trường trên quê hương Bác Hồ, hơn 50 năm qua thầy và trò Trường tiểu học Làng Sen luôn dẫn đầu trong công tác dạy và học ở tỉnh Nghệ An.

Tại Lễ khai giảng, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương những thành tích của thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường. Phó Thủ tướng căn dặn, thầy cô giáo cần nâng cao hơn nữa, nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, học sinh của trường phải chăm ngoan, học giỏi để Trường tiểu học Làng Sen xứng đáng là ngôi trường kiểu mẫu trên quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao quà cho học sinh giỏi của Trường Tiểu học Làng Sen.

Cùng ngày, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự lễ khánh thành và thông xe cầu vượt quốc lộ 46 ở cửa ngõ Thành phố Vinh, Nghệ An. Công trình cầu vượt QL46 được triển khai xây dựng từ tháng 3/2014 với tổng vốn đầu tư hơn 435 tỷ đồng. Cầu vượt đưa vào sử dụng tạo thuận lợi cho giao thông từ Thành phố Vinh về quê Bác Hồ và nối các huyện phía tây nam Nghệ An.

Trong chuyến công tác tại tỉnh Nghệ An, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh và một số ban, ngành liên quan trên địa bàn

Sông Lam
.
.
.