Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân tặng sữa cho trẻ em huyện Ba Tri

Chủ Nhật, 27/04/2014, 22:52
Ngày 27/4, tại xã An Đức, huyện Ba Tri, Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” thuộc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức lễ trao tặng sữa cho trẻ em tỉnh Bến Tre và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Tham dự có bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội; ông Trương Vĩnh Trọng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Thị Hải Chuyền, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội nhận định: Trong bối cảnh cả nước, đặc biệt là tại các khu vực vùng sâu, vùng xa còn nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Chương trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã góp phần đem đến cơ hội cho hàng trăm nghìn em, có thêm điều kiện phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Bộ trưởng cũng đánh giá cao ý nghĩa thiết thực của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và tinh thần trách nhiệm cộng đồng của Vinamilk.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng các đại biểu trao tặng gần 77.000 hộp sữa cho trẻ em Trường Tiểu học xã An Đức và một số địa phương khác trên địa bàn tỉnh Bến Tre; trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi; 30 triệu đồng tặng Trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Bến Tre để tổ chức vui Tết Thiếu nhi cho các em vào ngày 1/6 tới đây

K.H.
.
.
.