Phát hành bộ tem đặc biệt kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành Bưu điện

Thứ Sáu, 14/08/2015, 16:52
Tại buổi lễ kỷ niệm diễn ra hôm nay, đồng chí Lê Hồng Anh và lãnh đạo Bộ TT&TT đã ký và đóng dấu phát hành bộ tem đặc biệt kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành Bưu điện.

Ngày 14/8, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm và phát hành đặc biệt bộ Tem 70 năm Ngày Truyền thống Ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945 - 15/8/2015), 68 năm Ngày thành lập Công đoàn TT&TT Việt Nam (30/8/1945-30/8/2015). 

Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Đồng chí Lê Hồng Anh cùng lãnh đạo Bộ TT&TT ký và đóng dấu phát hành bộ tem đặc biệt kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành Bưu điện.

Cùng dự còn có các đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tổng cục Bưu điện, Bộ Bưu chính Viễn thông, Bộ TT&TT qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương và UBND TP Hà Nội.

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Lê Hồng Anh và lãnh đạo Bộ TT&TT đã ký và đóng dấu phát hành bộ tem đặc biệt kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành Bưu điện do họa sỹ Võ Lương Nhi, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam thiết kế.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Lê Hồng Anh, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng khẳng định: Lịch sử Ngành Bưu điện Việt Nam (nay là ngành TT&TT) trong 70 năm luôn gắn liền với sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân.

Đồng chí Lê Hồng Anh phát biểu tại buổi lễ.

“Với thành tựu ấy, ngành TT&TT đã được Đảng, Nhà nước và nhân dân đánh giá, ghi công là một trong những ngành đi đầu trong sự nghiệp đổi mới đất nước. Cán bộ, công chức, viên chức ngành TT&TT hôm nay có quyền tự hào về truyền thống 70 năm vẻ vang của mình, đồng thời càng phải có trách nhiệm vun đắp, giữ gìn và phát huy mạnh mẽ truyền thống vẻ vang ấy trên hành trình tiếp tục phát triển của Ngành” - đồng chí Lê Hồng Anh nhấn mạnh.

Để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trước sự tin tưởng, giao phó của Đảng, Nhà nước và nhân dân, đồng chí Lê Hồng Anh yêu cầu ngành TT&TT cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ như tiếp tục phát triển cơ sở hạ tầng thông tin và truyền thông theo hướng hiện đại, đồng bộ, hiệu quả; đẩy mạnh phát triển CNTT&TT, sớm đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về CNTT&TT trong khu vực và trên thế giới.

Đồng chí Lê Hồng Anh cũng bày tỏ tin tưởng rằng, với truyền thống vẻ vang và sức sáng tạo, đổi mới của mình, Ngành TT&TT sẽ tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thách thức nhằm đạt được những kết quả to lớn hơn nữa để sớm đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về CNTT&TT trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Huyền Thanh
.
.
.