Ngày 30/3, Chính phủ họp thường kỳ trực tuyến đầu tiên

Thứ Sáu, 27/03/2009, 09:22
Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3/2009 diễn ra trong 3 ngày từ 30-3 đến 1/4 là phiên họp thường kỳ trực tuyến lần đầu tiên của Chính phủ với sự tham dự của Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Đây cũng là phiên họp đầu tiên, các Bộ trưởng, thành viên Chính phủ sẽ trực tiếp sử dụng máy tính để trình bày báo cáo và thảo luận tại phòng họp Chính phủ.

Giám đốc Trung tâm Tin học Văn phòng Chính phủ Nguyễn Công Hóa cho biết, đến nay, công tác chuẩn bị kỹ thuật cho phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3 trực tuyến với các địa phương đã cơ bản hoàn tất và đang thử độ ổn định. Hiện các đầu mối kết nối trực tuyến từ Phòng họp chính tại trụ sở Chính phủ với Văn phòng UBND các địa phương đã được kiểm tra, bảo đảm thông suốt.

Trước đó, tại Công điện 1411/CĐ-TTg ngày 6/3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng quyết định, từ phiên họp Chính phủ tháng 3, mời Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương dự phần kinh tế - xã hội qua hệ thống truyền hình trực tuyến, khi cần thiết có thể phát biểu về những nội dung Chính phủ quan tâm

Theo chinhphu.vn
.
.
.