Một người dân gửi thư cảm ơn Công an huyện Đắk Song (Đắk Nông)

Thứ Ba, 27/11/2012, 10:30
Ngày 26/11 Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã nhận được thư cảm ơn của ông Lâm Phong, 43 tuổi, trú tại xã Đắk Plao, huyện Đắk Glong bày tỏ cảm kích trước tinh thần vì dân phục vụ của CBCS Đội CSĐT về trật tự xã hội Công an huyện Đắk Song.

Trong thư, ông Lâm Phong cho biết: ngày 6/11, ông mang túi xách bên trong có 600 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân và hóa đơn chứng từ khác để đi xuống huyện Đắk Mil lấy hàng. Khi đi qua khu vực giáp ranh giữa thị xã Gia Nghĩa và xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, ông có ghé vào một quán nước bên đường quốc lộ 14 để uống nước và nghỉ ngơi.

Khi uống xong nước, do vội vã tính tiền rồi đi ngay mà ông đã bỏ quên cái túi xách ở lại quán nước. Nhưng khi quay lại quán không thấy túi xách đâu nữa, hỏi chủ quán và những người xung quanh thì họ nói là không biết.

Lực lượng Công an huyện Đắk Song kiểm tra lại số tiền mà chủ quán nước giao nộp.

Sau khi nhận được tin báo của ông Lâm Phong, ngay trong đêm, lãnh đạo Công an huyện Đắk Song đã cử CBCS Đội CSĐT tội phạm về TTXH xuống ngay hiện trường để xác minh, điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp với vận động, giải thích chủ quán nước đã tự nguyện giao nộp lại toàn bộ số tiền và giấy tờ nói trên cho ông Lâm Phong

Minh Quỳnh
.
.
.