Lãnh đạo Bộ Công an tiếp đại diện doanh nghiệp Israel và Đức

Thứ Tư, 15/07/2015, 21:28
Chiều 15/7, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã tiếp đoàn đại diện Công ty TSG thuộc Tập đoàn Ness của Israel do Phó Giám đốc Marketing và phát triển kinh doanh Uni Woldingen dẫn đầu.
Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, Thứ trưởng Bùi Văn Thành chào mừng Phó Giám đốc Công ty TSG đến thăm, làm việc với Bộ Công an Việt Nam; nhấn mạnh quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Israel đã ngày càng được củng cố và phát triển.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành cho biết, những sản phẩm dịch vụ về an ninh, đặc biệt là về mạng lưới trung tâm chỉ huy mà TSG đã triển khai ở Israel đang thu hút sự quan tâm của lãnh đạo các cơ quan chuyên môn và lãnh đạo Bộ Công an.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành cùng lãnh đạo các đơn vị chức năng và đại diện Nhà in quốc gia Đức.
 Thứ trưởng Bùi Văn Thành khẳng định, cùng với việc kết hợp công nghệ cao, việc triển khai và xây dựng mạng lưới trung tâm chỉ huy như vậy cần được bàn thảo, lên kế hoạch kỹ lưỡng và phù hợp với môi trường an ninh của Việt Nam.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành tin tưởng, trong thời gian tới, Công ty TSG sẽ đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các đơn vị chức năng của Bộ Công an Việt Nam, nhất là với lực lượng phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, lực lượng Cảnh sát giao thông; thiết lập một mạng lưới thông tin xuyên suốt, hiệu quả.

Phó Giám đốc Công ty TSG Uni Woldingen cảm ơn Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã dành thời gian quý báu để tiếp đoàn. Ông Uni Woldingen cho biết, các sản phẩm về an ninh của công ty ông đã được triển khai ở Israel, đặc biệt hệ thống thông tin liên lạc từ trung ương đến địa phương được tích hợp từ nhiều nguồn giúp người chỉ huy ở từng cấp khác nhau có thể đưa ra quyết định chính xác trong từng vụ việc để triển khai hoạt động, xử lý kịp thời trong những tình huống xấu hoặc tình huống khẩn cấp… Công ty TSG sẵn sàng và mong muốn được hợp tác với các đơn vị chức năng của Bộ Công an Việt Nam trong lĩnh vực này.

Chiều cùng ngày, Thứ trưởng Bùi Văn Thành cũng đã có buổi tiếp đại diện Nhà in quốc gia Đức. Thứ trưởng Bùi Văn Thành nhấn mạnh, dựa trên thỏa thuận đã ký kết giữa Bộ Công an Việt Nam và Nhà in quốc gia Đức năm 2011, các hoạt động hợp tác sẽ được mở rộng.

Đại diện Nhà in quốc gia Đức đã cảm ơn sự quan tâm của Thứ trưởng Bùi Văn Thành và bày tỏ hy vọng rằng Bộ Công an Việt Nam sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của Nhà in quốc gia Đức tại Việt Nam.
Huyền Chi
.
.
.