LĐ Luật sư Việt Nam là thành viên Hiệp hội Luật Châu Á- Thái Bình Dương

Thứ Hai, 26/07/2010, 14:14
Sáng 25/7, Lễ trao Giấy Chứng nhận thành viên Hiệp hội Luật Châu Á - Thái Bình Dương (LAWASIA) cho Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã diễn ra tại Trụ sở Liên đoàn.

Ngài Lester Huang, Chủ tịch LAWASIA đã trực tiếp trao Giấy chứng nhận thành viên Hiệp hội Luật Châu Á - Thái Bình Dương cho luật sư Lê Thúc Anh - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam.

Ngài Lester Huang khẳng định, LAWASIA rất vinh dự và nhiệt liệt chào mừng Liên đoàn Luật sư Việt Nam trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội với vị trí là một liên đoàn luật sư cấp quốc gia. Với tư cách Chủ tịch LAWASIA, ngài Lester Huang mong muốn được hợp tác với Liên đoàn Luật sư Việt Nam và cổ vũ sự đóng góp của Liên đoàn qua việc tham gia các diễn đàn thảo luận và sự ảnh hưởng lẫn nhau với các đối tác trong khu vực.

Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam, luật sư Lê Thúc Anh đánh giá cao vai trò và vị trí của LAWASIA trong việc phát triển và thúc đẩy nghề luật sư tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam Lê Thúc Anh nhấn mạnh Liên đoàn Luật sư Việt Nam và giới luật sư Việt Nam sẽ đóng góp hết sức mình cùng hợp tác thành công và hiệu quả với LAWASIA, vì sự tiến bộ và phát triển của việc hành nghề luật sư tại Việt Nam và trong khu vực Châu Á -Thái Bình Dương, góp phần vào công cuộc cải cách tư pháp nói riêng, phù hợp với đường lối đối ngoại của Việt Nam

Quỳnh Hoa
.
.
.