Bệnh viện Y học Cổ truyền - Bộ Công an:

Kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống và đón Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì

Thứ Bảy, 24/12/2011, 14:30
Ngày 23/12, Bệnh viện Y học cổ truyền (BV YHCT) – Bộ Công an đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống và đón Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì. Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an và đại diện Bộ Y tế, một số Tổng cục, Vụ, Cục thuộc Bộ Công an, các thế hệ lãnh đạo BV đã tới dự. Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an gửi hoa chúc mừng.

Thay mặt Đảng ủy Công an TW, lãnh đạo Bộ Công an, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu đánh giá cao thành tích của BV và khẳng định: 25 năm qua, BV không ngừng phát triển với khả năng điều trị và y đức ngày càng tiến bộ, đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn khá cao, xếp tốp đầu của hệ thống BV YHCT toàn quốc. Việc Nhà nước có quyết định tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho CBCNV BV là sự kiện ghi nhận của Đảng, Nhà nước và nhân dân với BV.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an trao Bằng khen của Thủ tướng tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc của Bệnh viện Y học cổ truyền.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu cũng chỉ đạo BV: Từng bước hiện đại hóa YHCT trên tất cả các lĩnh vực khám chữa bệnh (KCB), nghiên cứu khoa học và sản xuất thuốc YHCT. Phải xây dựng các mũi nhọn chuyên môn mang đặc thù riêng của KCB bằng YHCT theo xu thế thời đại và phát huy được các thành tựu YHCT mà các thế hệ cha ông để lại, để có những sản phẩm mang thương hiệu của BV YHCT - Bộ Công an; tích cực đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao hơn, giỏi hơn để đáp ứng nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân. Mỗi cán bộ BV cần tiếp tục học tập, trau dồi kiến thức về phòng, chữa bệnh, phấn đấu có nhiều hơn thầy thuốc giỏi về chuyên môn và phải thật sự yêu thương, chăm sóc người bệnh như người thân của chính mình; tiếp tục xây dựng BV khang trang, sạch đẹp, trang bị các phương tiện KCB ngày càng hiện đại, để người bệnh được phục vụ tốt nhất.

Tại buổi lễ, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu đã trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì, Bằng khen của Thủ tướng cho tập thể BV và các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ngoài ra, nhiều cá nhân cũng được nhận Bằng khen của Bộ Công an

Thanh Hằng
.
.
.