Kỷ niệm 20 năm thành lập Cục Thuế xuất nhập khẩu

Thứ Tư, 30/07/2014, 19:53
Ngày 30/7/2014, tại Tổng cục Hải quan, Cục Thuế XNK (Tổng cục Hải quan) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập đơn vị.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Ngọc Túc đánh giá rất cao truyền thống đoàn kết, trình độ chuyên môn, ý thức trách nhiệm của tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức Cục Thuế XNK.

Kết quả được ghi nhận bằng các con số cụ thể về số thu NSNN trong 20 năm qua của ngành Hải quan- đều đạt và vượt dự toán thu NSNN. Tuy nhiên, trong bối cảnh hội nhập kinh tế, ngành Hải quan đang nỗ lực thực hiện cải cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi thương mại, giảm thời gian thông quan hàng hóa, thì Cục Thuế XNK càng cần phải nâng cao hơn nữa trò tham mưu, xây dựng chính sách về thuế của mình. Đặc biệt, cần để ra phương án giảm tối đa thời gian nộp thuế cho DN.

Nhân dịp này, Bộ Tài chính tặng Cờ thi đua cho tập thể CBCC Cục Thuế XNK vì đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua của ngành Hải quan năm 2013.

Một số cá nhân của Cục Thuế XNK cũng vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc

L.Hiệp
.
.
.