Khuyến cáo công dân Việt Nam không đến khu vực biểu tình ở Hong Kong

Thứ Năm, 02/10/2014, 19:18
Để bảo đảm an toàn, Bộ Ngoại giao Việt Nam khuyến cáo, công dân Việt Nam không nên đến những khu vực có biểu tình để tránh xảy ra những tình huống phức tạp”.

Chiều 2/10, tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao Việt Nam, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình đã trả lời câu hỏi của phóng viên xung quanh vấn đề biểu tình ở Hong Kong. Ông Lê Hải Bình nêu rõ, vấn đề này là công việc nội bộ của Trung Quốc. Việt Nam hy vọng chính quyền Hong Kong sẽ có những biện pháp thích hợp nhằm sớm ổn định tình hình, bảo vệ người và tài sản, quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp cũng như công dân Việt Nam ở Hong Kong.

Trả lời câu hỏi đề nghị cho biết có bao nhiêu người Việt Nam đang sống và làm việc tại Hong Kong, Bộ Ngoại giao Việt Nam có khuyến cáo gì đối với người Việt đang sống và làm việc tại Hong Kong, người phát ngôn Lê Hải Bình cho biết: “Ngay khi nhận được thông tin về tình hình biểu tình ở Hong Kong, Bộ Ngoại giao Việt Nam cũng đã có những chỉ đạo thích hợp để bảo vệ người Việt tại Hong Kong. Để bảo đảm an toàn, Bộ Ngoại giao Việt Nam khuyến cáo, công dân Việt Nam không nên đến những khu vực có biểu tình để tránh xảy ra những tình huống phức tạp”

H.Chi
.
.
.