Khai mạc Giải bắn súng quân dụng Quân đội các nước ASEAN

Thứ Tư, 19/11/2014, 18:50
Ngày 19/11, Lễ khai mạc Giải bắn súng quân dụng Quân đội các nước ASEAN lần thứ 24 (AARM-24) được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Miếu Môn (Hà Nội). Giải bắn súng quân dụng Quân đội các nước ASEAN được tổ chức luân phiên hằng năm tại các quốc gia ASEAN. Giải lần này được tổ chức tại Việt Nam với chủ đề “Đoàn kết, hữu nghị - hiểu biết và học tập lẫn nhau”.

Các đại biểu dự lễ khai mạc.

Thông qua Giải bắn súng, Quân đội các nước trong khu vực sẽ có thêm điều kiện hội nhập, giao lưu, tăng thêm tình đoàn kết, hữu nghị, hiểu biết và học tập lẫn nhau. Giải là cuộc so tài giữa các tuyển thủ xuất sắc nhất của Quân đội các nước ASEAN. Đây chính là dịp tốt để các xạ thủ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, xây dựng bản lĩnh chiến đấu kiên cường, bình tĩnh, tự tin, tinh nhuệ, thiện chiến trước các tình huống trong thực tế chiến đấu. Đây là lần đầu tiên các nước tham gia thi đấu ở cả 5 nội dung: Súng trường, súng máy, súng cạc-bin, súng ngắn nam và súng ngắn nữ.

Lãnh đạo Bộ Quốc phòng tặng Cờ lưu niệm cho các Đoàn tham dự Giải.

Các tiết mục phần hội tại Lễ khai mạc diễn ra hoành tráng và đẹp mắt.

Dự kiến, Giải AARM-24 sẽ có 444 Huy chương vàng, bạc và đồng cho cá nhân, đồng đội và toàn đoàn ở các nội dung: Súng trường, súng máy, súng cạc-bin, súng ngắn nam và súng ngắn nữ và 15 Cúp cho các bài bắn

Việt Hưng
.
.
.