Hàng trăm người vợ liệt sĩ được tôn vinh

Thứ Năm, 15/10/2009, 18:45
Tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” Báo Công lý phối hợp với Công ty CP Thương Binh - Đồng đội tổ chức chương trình “Một thời vọng phu” trong 2 ngày 15 và 16/10 tại Hà Nội.

Hoạt động chính của chương trình gồm: đưa các mẹ, các chị đi thăm và dâng hương Đền thờ Hai Bà Trưng; khám và cấp thuốc cho các mẹ, các chị tại Viện Quân Y 103… dành cho gần 100 người vợ liệt sĩ tiêu biểu.

Đặc biệt đêm giao lưu thơ, nhạc “Một thời vọng phu” với sự tham gia đông đảo của những người vợ liệt sĩ tiêu biểu và các nữ học sinh, sinh viên Thủ đô ưu tú sẽ là điểm nhấn của chương trình.

Chương trình nhằm tôn vinh những người vợ liệt sĩ đã nêu cao tiết hạnh thủy chung, thờ chồng, nuôi con, đồng thời nỗ lực phấn đấu trong công tác, cống hiến trí tuệ, sức lực cho đất nước, quê hương, nêu gương sáng cho phụ nữ VN, qua đó cũng thể hiện nghĩa cử tri ân đối với các liệt sĩ đã hy sinh vì tổ quốc.

Trước đó, Ban tổ chức chương trình đã về xã Mê Linh, huyện Đông Hưng, Thái Bình trao tặng 30 triệu đồng giúp bà Phạm Thị Đáp là vợ liệt sĩ Nguyễn Duy Nghinh để xây dựng nhà ở

Minh Tiến
.
.
.