Hà Nội giảm án, tha tù trước thời hạn cho 244 phạm nhân

Thứ Năm, 30/04/2009, 12:55
Trong số này, 45 phạm nhân được giảm hết án, tha tù trước thời hạn đã được Công an thành phố hỗ trợ tiền tàu xe để trở về địa phương.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30-4 và Ngày Quốc tế lao động (1-5), ngày 28/4, Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù TP Hà Nội đã công bố quyết định giảm thời gian chấp hành hình phạt tù, tha tù trước thời hạn cho 244 phạm nhân.

Đây là các phạm nhân có thành tích cải tạo tốt trong quá trình thi hành án.

Trong số các phạm nhân được giảm án lần này có 45 phạm nhân được giảm hết án, tha tù trước thời hạn.

Công bố quyết định giảm án, Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù TP Hà Nội đánh giá cao nỗ lực cải tạo của những phạm nhân được tha tù, giảm án trong đợt này, động viên các phạm nhân tiếp tục cải tạo tốt để sớm được trở về sum họp với gia đình, hoà nhập cộng đồng.

Tại lễ công bố quyết định, đại diện phạm nhân phát biểu chân thành biết ơn chính sách nhân đạo cao cả của Đảng, Nhà nước đối với những người đã có thời lầm lỗi; cảm ơn cán bộ, chiến sĩ Công an đã tận tâm giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để phạm nhân yên tâm lao động, cải tạo, sớm hoàn lương để trở về gia đình và cộng đồng.

Sau khi có quyết định, các phạm nhân thuộc diện ra tù đã được Công an thành phố hỗ trợ tiền tàu xe để trở về địa phương an toàn, thuận lợi theo quy định

Phương Thủy
.
.
.