'Ngủ trợn mắt kiểu Trương Phi' nam thanh niên bị chém chết thảm

Thứ Ba, 11/08/2015, 16:59
Thấy anh Bảo uống rượu say nằm ngủ trên võng, mắt anh Bảo khi ngủ thường không nhắm kín, Phúc cho rằng thách thức mình, Phúc đã vào nhà lấy một con dao phát chém tổng cộng 11 nhát vào đầu và cổ anh Bảo khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

TAND tỉnh Đăk Nông vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động đối với Lương Vĩnh Phúc (27 tuổi), trú tại thôn 12, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp về tội giết người.

Theo cáo trạng, do có mâu thuẫn từ trước với anh Phạm Văn Bảo, ngày 7/1/2015, thấy anh Bảo uống rượu say nằm ngủ trên võng, mắt anh Bảo khi ngủ thường không nhắm kín nên Lương Vĩnh Phúc cho rằng anh Bảo có ý thách thức mình, bản tính côn đồ nổi lên, Phúc đã đi vào nhà lấy một con dao phát chém tổng cộng 11 nhát vào đầu và cổ anh Bảo khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Lương Vĩnh Phúc đã bỏ trốn khỏi hiện trường, đến ngày 8/1/2015 thì đến đầu thú tại Công an huyện Đắk R’lấp.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Lương Vĩnh Phúc chung thân về tội giết người đồng thời bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 108 triệu đồng.

ANTV
.
.
.