Giao ban báo chí đầu xuân Quý Tỵ

Thứ Tư, 20/02/2013, 07:37
Ngày 19/2, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và truyền thông, Báo Nhân dân và Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức buổi giao ban báo chí đầu xuân Quý Tỵ tại trụ sở Báo Nhân dân, 71 Hàng Trống, Hà Nội. Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến dự và chủ trì giao ban. Tham dự có đại diện lãnh đạo các cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí, các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội... cùng đông đảo các nhà báo lão thành.

Đồng chí Đinh Thế Huynh thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền Thông, Hội Nhà báo Việt Nam hoan nghênh, đánh giá cao và biểu dương những thành tựu đạt được trong năm qua của báo chí cả nước; chúc các nhà báo lão thành, những người làm báo trong cả nước năm mới sức khoẻ, hạnh phúc, sáng tạo, đạt nhiều thành công mới.

Nói về nhiệm vụ của báo chí trong năm mới 2013, đồng chí Đinh Thế Huynh nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước và nhân dân mong trong năm 2013 những người làm báo cả nước tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của nền báo chí cách mạng; không ngừng học tập, tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ, chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp; đề cao trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân, vượt qua khó khăn, khắc phục hạn chế, khuyết điểm để thông tin truyên truyền một cách toàn diện, sâu sắc, trung thực, kịp thời công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của nhân dân ta vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Trước mắt, các cơ quan báo chí cần triển khai tích cực hơn nữa việc tuyên truyền đưa Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, các nghị quyết, kết luận của Trung ương, Quốc hội, Chính phủ, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (Khoá XI) về xây dựng Đảng vào cuộc sống; tuyên truyền, vận động, phản ánh ý kiến góp ý của nhân dân vào bản sửa đổi Hiến pháp năm 1992 gắn với tuyên truyền, cổ vũ phong trào thi đua yêu nước trong các lĩnh vực của đời sống xã hội, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2013

M.B.
.
.
.