Đưa các tấm gương điển hình của phong trào thi đua yêu nước đi vào cuộc sống

Chủ Nhật, 18/12/2011, 14:23
Sáng 17/12, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã tiếp Đoàn đại biểu đại diện các tập thể, cá nhân anh hùng, điển hình tiên tiến được tôn vinh trong chương trình "Vinh quang Việt Nam" lần thứ IX.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan chúc mừng và đánh giá cao những thành tích của các cá nhân, tập thể anh hùng, điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước đã viết tiếp trang sử vàng truyền thống, tinh thần dũng cảm, anh hùng, mưu trí, sáng tạo của dân tộc.

Đồng chí Phó Chủ tịch nước khẳng định, các đại diện tập thể, cá nhân được vinh danh tại chương trình "Vinh quang Việt Nam" lần này là những tấm gương sáng rất đáng trân trọng; là biểu hiện sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng và là kết quả quá trình phấn đấu bền bỉ của mỗi cá nhân, tập thể theo lời dạy của Hồ Chủ tịch trong phong trào thi đua yêu nước. Những thành tích của các tập thể, cá nhân anh hùng, điển hình tiên tiến đã và đang đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần làm rạng danh con người Việt Nam, đất nước Việt Nam.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nêu rõ, các ngành, các cấp, cơ quan hữu quan cần có biện pháp tuyên truyền mạnh mẽ hơn nữa, để các anh hùng, điển hình tiên tiến không chỉ được tôn vinh mà thực sự đi vào cuộc sống, trở thành những tấm gương, những hạt nhân trong phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực xã hội, góp phần cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân hoàn thành nhiệm vụ cách mạng của dân tộc trong giai đoạn mới.

Chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ IX sẽ giới thiệu và tôn vinh 14 cá nhân, 7 tập thể Anh hùng Lao động, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, điển hình tiên tiến đã có những thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

PV (Theo TTXVN)
.
.
.