Đoàn viên thanh niên Báo CAND tặng quà bệnh nhi ung thư

Thứ Sáu, 29/05/2009, 15:57
Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự uỷ quyền của Ban biên tập báo CAND, ngày 29/5/2009, Đoàn thanh niên Báo CAND đã tới thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi bị ung thư đang điều trị bệnh tại Khoa Nhi, Bệnh viện K (Chi nhánh 2 Thanh Trì, Hà Nội).

Tại đây, các đoàn viên thanh niên Báo CAND đã thăm hỏi, động viên và vui chơi cùng các cháu. Tuy thời gian ngắn ngủi nhưng cũng phần nào chia sẻ được những cơn đau bệnh tật mà các cháu đang phải chịu đựng.

Các đoàn viên Báo CAND tặng những món quà nhỏ cho các bệnh nhi tại Bệnh viện K.

Chị Nga, mẹ của một bệnh nhân đang điều trị, xúc động nói: "Từ lúc được tặng mấy thứ đồ chơi, con bé nó cứ ôm khư khư trong lòng rồi ngồi lên vui cười với các bạn dường như quên hết cả đau. Trước lúc các anh chị đến, nó đau lắm, gọi chẳng buồn dậy nữa. Cảm ơn Báo CAND đã thăm hỏi động viên, tặng quà và cả tiền nữa".

Ngoài số tiền 3 triệu Ban Biên tập Báo CAND tặng các cháu, Đoàn thanh niên và cán bộ đang công tác tại Báo CAND đã trích quỹ, đóng góp ủng hộ với tổng số tiền lên tới trên 10 triệu đồng.

Đồng cảm với nỗi đau của các bệnh nhi.

Với tổng số quà và tiền trị giá hơn 13 triệu đã được trao tận tay tới các gia đình và bệnh nhân đang điều trị tại đây, Báo CAND hy vọng chia sẻ phần nào được gánh nặng với gia đình người bệnh

Trang Dũng
.
.
.