Đại hội Hội Doanh nghiệp trẻ thành phố Hà Nội

Thứ Bảy, 12/07/2014, 20:57
Chiều 12/7, Đại hội đại biểu Hội Doanh nghiệp trẻ thành phố Hà Nội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 – 2017 đã diễn ra tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội. Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và thành phố Hà Nội.

Đại hội đã thông qua phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2014 – 2017 và bầu Ban chấp hành gồm 45 thành viên. Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ thành phố Hà Nội nhiệm kỳ V tiếp tục được bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ thành phố Hà Nội nhiệm kỳ VI.

Nhiệm kỳ 2014 – 2017, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đề ra 3 chương trình trọng tâm, đưa hoạt động của Hội lớn mạnh về chất lượng, hiệu quả về phong trào gồm: Tiên phong – xây dựng và phát triển tổ chức Hội vững mạnh, là lá cờ đầu trong phong trào doanh nghiệp trẻ Việt Nam; đổi mới các hoạt động dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp hội viên; xây dựng văn hóa “Tự cường” trong doanh nhân trẻ Thủ đô, tiên phong đổi mới quản trị và khoa học công nghệ, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, doanh nhân.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhấn mạnh: Bên cạnh việc phát triển sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp Hà Nội phải có trách nhiệm quan tâm tới cộng đồng xã hội; trong đó, các doanh nghiệp tự lo cho chính mình, lo cho người lao động, lo cho xã hội, cho đất nước. Hội doanh nghiệp trẻ thành phố Hà Nội là địa chỉ tập hợp, thu hút và thúc đẩy hoạt động của các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn. Phương châm hoạt động tích cực của Hội sẽ góp phần xây dựng, hình thành đội ngũ doanh nhân trẻ Hà Nội là những người có tài năng, có tâm, có tầm, có đức, có trí tuệ và tự cường...
PV (Theo TTXVN)
.
.
.