Chủ tịch nước thăm và chúc tết các chức sắc tôn giáo, nghệ sĩ

Thứ Năm, 30/01/2014, 17:24
Tiếp tục chuyến công tác và chúc Tết tại phía Nam, sáng ngày 30/1 (nhằm 30 Tết), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm, chúc Tết chức sắc tôn giáo, nghệ sĩ tại TP HCM.

Đến thăm, chúc Tết Hòa thượng Thích Trí Quảng - Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo TPHCM tại Chùa Huê Nghiêm (quận 2) và thăm, chúc Tết Hòa thượng Thích Thiện Tâm tại chùa Phổ Minh (quận Gò Vấp), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã ân cần thăm hỏi và chúc Tết Hòa thượng Thích Trí Quảng, Hòa thượng Thích Thiện Tâm và Giáo hội Phật giáo Việt Nam cùng toàn thể tăng ni, phật tử trong, ngoài nước. Chủ tịch nước đánh giá cao những đóng góp của Phật giáo trong thời qua với mong muốn đồng bào Phật tử tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.

Chủ tịch nước thăm, chúc Tết Hòa thượng Thích Trí Quảng (ảnh : VOV).

Đến thăm và chúc Tết Linh mục Nguyễn Công Danh - Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo TP HCM và các linh mục trong Ủy ban, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định: Trong công cuộc xây dựng đất nước, đại đoàn kết là sức mạnh cội nguồn của dân tộc. Chủ tịch Nước đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của bà con giáo dân trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước và TP Hồ Chí Minh.

Chủ tịch nước thăm hỏi, chúc Tết NSND Viễn Châu.

Cùng ngày, Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang đã đến Quận 1 và Quận 3 thăm và chúc Tết soạn giả Cải lương - Nghệ sĩ nhân dân Viễn Châu và gia đình Nghệ sĩ nhân dân, diễn viên điện ảnh Trà Giang

Hoàng Châu
.
.
.