Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi thư nhân kỷ niệm 50 năm phong trào “Ba sẵn sàng”

Thứ Bảy, 09/08/2014, 21:26
Nhân kỷ niệm 50 năm phong trào “Ba sẵn sàng” và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư tới các thế hệ cán bộ, đoàn viên, thanh niên Thủ đô.

Trong thư, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã nhấn mạnh đến ý nghĩa và giá trị lịch sử của phong trào “Ba sẵn sàng” là một phong trào hành động cách mạng rộng lớn có sức thu hút, lôi cuốn mạnh mẽ nhất, đông đảo và có khí thế nhất của thanh niên miền Bắc. Hàng triệu thanh niên đã hăng hái tham gia các lực lượng vũ trang, thanh niên xung phong có mặt trên khắp các chiến trường, ở những mũi nhọn của cuộc chiến đấu và ở những trọng điểm xung yếu để phục vụ chiến đấu. Tiếp nối truyền thống “Ba sẵn sàng”, phong trào Thanh niên tình nguyện do Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội phát động 15 năm qua cũng có sức lan tỏa mạnh mẽ, động viên tuổi trẻ đón nhận những nhiệm vụ khó khăn, gian khổ, xung kích, đi đầu xây dựng Thủ đô, xây dựng đất nước giàu đẹp, văn minh và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang biểu dương những thành tích và đóng góp của các thế hệ thanh niên Thủ đô đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc những năm qua, đồng thời mong muốn tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục đi đầu trong học tập, lao động, sáng tạo, góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại, đi đầu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu “Đối với mọi công tác, thanh niên Thủ đô phải làm gương mẫu cho thanh niên cả nước”

PV (theo TTXVN)
.
.
.