Chủ tịch nước Trương Tấn Sang biểu dương đại biểu có uy tín trong dân tộc thiểu số ở Hà Giang

Thứ Sáu, 24/02/2012, 09:40
Tiếp đoàn đại biểu người có uy tín tiêu biểu tỉnh Hà Giang tại Phủ Chủ tịch ngày 23/2, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang biểu dương thành tích của người có uy tín, hoan nghênh tỉnh Hà Giang đã lựa chọn và tổ chức hoạt động báo công mang nhiều ý nghĩa trong dịp đầu năm mới cho những đại biểu xuất sắc.

Chủ tịch nước nhấn mạnh, Hà Giang là tỉnh miền núi, biên giới, đời sống kinh tế - xã hội còn khó khăn song vượt lên thử thách, đời sống kinh tế - xã hội của tỉnh đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế 13%, chương trình xây dựng nông thôn mới được triển khai tích cực, cơ sở hạ tầng vùng sâu, vùng xa được nâng cấp. Ngoài sự chăm lo của Trung ương, các cấp ngành, đạt được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực của người dân, trong đó có đóng góp to lớn của người có uy tín bằng nhiều việc làm thiết thực tích cực, với ý chí bền bỉ, tinh thần sáng tạo, vượt khó.

Chủ tịch nước tin tưởng, Hà Giang tiếp tục phát huy được vai trò nòng cốt của người có uy tín, tăng cường khối đại đoàn kết, mang lại ấm no cho đồng bào các dân tộc, xây dựng bản làng, quê hương giàu đẹp

PV (theo TTXVN)
.
.
.