Chủ động chỉ đạo phòng chống bão Molave

Thứ Bảy, 18/07/2009, 09:42

Chiều 17/7, Ban Chỉ đạo Phòng chống lụt bão (PCLB) Trung ương - Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn (TKCN) ra Công điện số 20/CĐ-TW đề nghị Ban Chỉ huy PCLB-TKCN các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Quảng Ngãi; Ban Chỉ huy PCLB các Bộ: Quốc phòng, Công an, Giao thông vận tải phòng chống cơn bão Molave, nội dung như sau:

Sáng sớm 18/7 bão sẽ đi vào phía Đông Bắc biển Đông. Do ảnh hưởng của bão, vùng biển phía Bắc biển Đông có gió cấp 7 đến cấp 9, giật cấp 11, cấp 12, biển động mạnh.

Ban Chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương - Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn đề nghị Ban Chỉ huy PCLB-TKCN các tỉnh, thành phố và các Bộ nói trên: Theo dõi, kiểm đếm tàu thuyền, thông báo cho các chủ phương tiện, tàu thuyền đang hoạt động trên biển biết diễn biến của bão để chủ động phòng tránh, thoát ra khỏi hoặc không đi vào khu vực nguy hiểm được xác định là phía Bắc vĩ tuyến 19 và phía Đông kinh tuyến 110. Cùng với đó, các tỉnh, thành phố duy trì lực lượng thường trực tìm kiếm cứu nạn để xử lý khi có yêu cầu...

TTX
.
.
.