Bị truy sát, 2 thanh niên tử vong vì TNGT

Thứ Hai, 07/09/2015, 08:20
Chiều 6/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an huyện Bình Chánh đang làm rõ nghi án đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên dẫn đến tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A, khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Trước đó, khoảng 6h sáng cùng ngày, người dân phát hiện 3 thanh niên nằm trong đống đổ nát ở chân bức tường của một công ty trên đường Phạm Văn Sáng, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Hai người được xác định đã tử vong, người còn lại bị thương nặng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Tiếp nhận vụ việc, Công an TP Hồ Chí Minh và Công an địa phương có mặt bảo vệ hiện trường điều tra vụ việc. Bước đầu xác định, Hồng Văn Hưởng, Nguyễn Văn Ngọc Thanh cùng 18 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn và một thanh niên chưa rõ lai lịch bị một nhóm người truy đuổi.

Cả 3 chạy trên xe gắn máy biển số 59Y1-702.21 với tốc độ cao, khi đến địa bàn giáp ranh giữa huyện Hóc Môn và huyện Bình Chánh thì bị mất lái đâm vào mống cống bên đường. Chiếc xe lao qua kênh nước đâm thủng tường của một công ty, hậu quả làm Hưởng và Thanh tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng.

Tại hiện trường, Công an thu giữ được kiếm và mã tấu tự chế được cho là của 3 thanh niên trên. Hiện cơ quan điều tra đang lấy lời khai các nhân chứng và làm rõ những người liên quan.

PV (theo ANTV)
.
.
.