Cắt điện, nước, điện thoại các công trình bịt Vườn thú HN

Thứ Bảy, 22/12/2007, 12:19

Ngày 20/12/2007, UBND TP Hà Nội ra công văn hỏa tốc chỉ đạo Sở Bưu chính Viễn thông, Công ty Điện lực HN, Sở GTCC và Công ty Kinh doanh nước sạch HN ngừng cung cấp dịch vụ cho các công trình vi phạm tại Vườn thú.

Trước đó, ngày 11/12/2007, UBND quận Ba Đình đã có công văn số 1036/UBND-XDĐT gửi UBND TP đề nghị ngừng cung cấp dịch vụ cho toàn bộ các công trình vi phạm trật tự xây dựng đang được xử lý tại Vườn thú Hà Nội.

Công văn này cho thấy, đã không có ngoại lệ cho bất cứ sai phạm nào diễn ra tại đây. Qui trình xử lý các vi phạm trật tự xây dựng tại Vườn thú Hà Nội được thực hiện như qui trình đã được thực thi đối với hàng loạt công trình không phép - sai phép thời gian qua tại Thủ đô: ra Thông báo, Quyết định; tống đạt các Thông báo, Quyết định này tới từng hộ vi phạm; đồng thời tiến hành cắt điện, nước, điện thoại; khuyến khích tự tháo dỡ nếu không sẽ áp dụng biện pháp cưỡng chế.

Được biết, các công trình "xâm lấn" đất công viên động vật này gồm: nhà hàng Chiều Quê, Phố Ngói, Làng Việt, karaoke Thùy Linh, văn phòng Công ty Vận tải Việt Thanh, Công ty CP Tư vấn đầu tư xuất nhập khẩu xây dựng VN...

Theo công văn 7277/UBND-XDĐT của UBND TP Hà Nội, các công ty và sở (kể trên) cần báo cáo kết quả thực hiện về UBND TP trước ngày 23/12/2007

Theo Tràng An Nguyễn (VietNamNet)
.
.
.