Quảng Trị truy tặng, trao tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

Thứ Hai, 31/08/2015, 11:04
Sáng 31/8, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã long trọng tổ chức Lễ truy tặng và trao tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho 523 bà mẹ thuộc tỉnh Quảng Trị.


Đây là các mẹ có những người con, người chồng đã chiến đấu anh dũng, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đến nay, toàn tỉnh Quảng Trị đã có 1.898 bà mẹ được Nhà nước trao tặng và truy tặng danh hiệu cao quý Bà mẹ Việt Nam Anh hùng. Đây là niềm vinh dự và tự hào không chỉ riêng các mẹ, các gia đình liệt sỹ mà của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong toàn tỉnh Quảng Trị.
Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị trao quyết định truy tặng và trao tặng danh hiệu cao quý Mẹ Việt Nam Anh hùng cho 523 bà mẹ ở Quảng Trị.

Với lòng biết ơn sâu sắc công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Trị luôn đoàn kết, nỗ lực hết mình xây dựng quê hương ngày càng trở nên giàu đẹp; xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh, các chị và các mẹ.

Thanh Bình
.
.
.