CA Đà Nẵng bàn phương án bảo vệ cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế

Chủ Nhật, 14/03/2010, 08:12
Giám đốc Công an TP Đà Nẵng vừa chủ trì cuộc họp các đơn vị, địa phương thuộc Công an TP phải bảo vệ tuyệt đối an toàn hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các vị khách trong và ngoài nước đến thăm, tham gia Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2010.

Lực lượng Công an phối hợp chặt chẽ với các đơn vị Quân đội, lực lượng dân quân, tự vệ, bảo vệ dân phố, dân phòng; tăng cường lực lượng tại các điểm đông người; tránh tình trạng móc túi, trộm cắp tài sản của du khách; thường xuyên tuần tra tại những khu vực dân cư, đề phòng trộm cắp hoạt động. Đồng thời huy động toàn bộ lực lượng bảo đảm tốt an ninh trật tự, an toàn về người, tài sản cho các đội tham gia cuộc thi.

Ngoài ra, tập trung mọi phương tiện, biện pháp để nắm chắc tình hình, kịp thời phát hiện, ngăn chặn các âm mưu, hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch và bọn tội phạm; đồng thời nêu cao tinh thần cảnh giác, dũng cảm tấn công tội phạm, thi đua lập thành tích xuất sắc thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và của thành phố

T.T.
.
.
.