Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm chính thức Australia

Thứ Bảy, 12/09/2015, 22:18
Nhận lời mời của Chính phủ và các cơ quan thực thi pháp luật Australia, từ ngày 13 đến 17/9/2015, đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Việt Nam do Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dẫn đầu thăm chính thức Australia. Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo một số tổng cục, vụ, cục thuộc Bộ Công an.

Ngày 13/9, đoàn rời Hà Nội đến Thủ đô Canberra, bắt đầu chuyến thăm chính thức Australia.

Thời gian qua, quan hệ đối tác toàn diện giữa Australia và Việt Nam ngày càng chặt chẽ và hiệu quả, hai bên thường xuyên trao đổi đoàn và tiếp xúc cấp cao, đặc biệt là chuyến thăm chính thức Australia của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng (tháng 3/2015) đã nâng quan hệ đối tác toàn diện lên tầm cao mới, vì lợi ích an ninh quốc gia của mỗi nước, vì hòa bình, ổn định, phát triển thịnh vượng của khu vực và trên thế giới. 

Quan hệ hợp tác giữa các cơ quan thực thi pháp luật Australia và Bộ Công an Việt Nam không ngừng phát triển, đi vào thực chất, có hiệu quả thiết thực, nhất là trong lĩnh vực đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Chuyến thăm sẽ làm sâu sắc thêm quan hệ đối tác toàn diện giữa Australia và Việt Nam nói chung, giữa các cơ quan thực thi pháp luật Australia và Bộ Công an Việt Nam nói riêng.

ĐT
.
.
.