Bộ Công an tiếp tục hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Thứ Tư, 28/11/2007, 12:50
Chiều nay và ngày mai (29/11), Thượng tướng Lê Thế Tiệm, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác tiếp tục đi thăm các vùng bị lũ lụt tàn phá gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh Quảng Nam và Thừa Thiên - Huế, trao 600 triệu đồng của Bộ Công an hiúp đỡ 2 tỉnh này.

Trong chuyến công tác tại các tỉnh miền Trung, đoàn công tác Bộ Công an do đồng chí Thượng tướng Lê Thế Tiệm, Uỷ viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu; cùng đồng chí Thiếu tướng Châu Văn Mẫn, Tổng cục phó Tổng cục XDLL Bộ Công an đã đến thăm một số địa phương bị thiệt hại nặng nề trong cơn lũ lụt vừa qua, tiếp tục trao tiền Bộ Công an ủng hộ cho đồng bào vùng lũ, góp phần giúp đỡ người dân ổn định cuộc sống lâu dài.

Sáng 27/11, đồng chí Thượng tướng Lê Thế Tiệm cùng đoàn công tác đã trao 200 triệu đồng cho Ủ ban MTTQ VN thành phố Đà Nẵng.

Ông Bùi Công Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN thành phố Đà Nẵng, xúc động cám ơn Đảng uỷ, lãnh đạo Bộ Công an đã quan tâm giúp đỡ và hứa sẽ chuyển đến tận tay người dân các quận, huyện bị thiên tai lũ lụt.

Chiều nay và ngày mai (29/11), đồng chí Thượng tướng Lê Thế Tiệm cùng đoàn công tác tiếp tục đi thăm các vùng bị lũ lụt tàn phá gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh Quảng Nam và Thừa Thiên - Huế, trao 600 triệu đồng Bộ Công an đã quyên góp, hỗ trợ; trong đó mỗi tỉnh 300 triệu đồng

Long Vân
.
.
.