Bộ Công an ký quy chế phối hợp với VPCP trong công tác bảo vệ

Thứ Bảy, 13/11/2010, 10:12
Ngày 11/11, tại Trụ sở BTL Cảnh vệ (16 Trấn Vũ, Hà Nội), Bộ Công an đã tổ chức lễ ký quy chế phối hợp với Văn phòng Chính phủ trong công tác bảo vệ.

Về phía Bộ Công an, thừa ủy quyền của đồng chí Bộ trưởng, có Thiếu tướng Vũ Xuân Sinh - Tư lệnh Cảnh vệ. Về phía Văn phòng Chính phủ, có đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ. Dự lễ ký còn có đại diện cán bộ hai đơn vị.

Các đại biểu tại Lễ ký quy chế phối hợp.

Quy chế phối hợp thể hiện nội dung phối hợp và trách nhiệm của Văn phòng Chính phủ và Bộ Công an trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối khu vực làm việc của Chính phủ và các hoạt động của Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật về Cảnh vệ, về bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

Đại diện hai đơn vị cũng nhấn mạnh, với quy chế đã được ký kết, đã thể chế hóa và là căn cứ pháp lý trong việc triển khai thực hiện các mặt công tác phối hợp giữa hai bên; đồng thời thể hiện mối quan hệ chặt chẽ và gắn bó giữa Văn phòng Chính phủ và Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an

Ngọc Tuấn
.
.
.