Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị thăm, chúc Tết 2 đơn vị

Thứ Hai, 20/01/2014, 22:37
Nhân dịp đón xuân Giáp Ngọ 2014, sáng 20/1, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Bệnh viện Đa khoa Đức Giang và Tổng công ty May 10 đóng trên địa bàn quận Long Biên.

Phát biểu tại buổi thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị cho biết, trong những năm qua, thành phố luôn dành sự quan tâm, ưu tiên lớn đối với y tế; so với các lĩnh vực khác, đầu tư cho y tế của thành phố luôn vượt trội. Nhắc đến một số vụ việc đáng tiếc liên quan đến nghề y xảy ra trong năm qua, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị khẳng định, đánh giá của các cấp có thẩm quyền đối với các y bác sĩ quan trọng, nhưng đánh giá của dư luận, của người dân còn thực chất và quan trọng hơn. Vì vậy, đội ngũ y bác sĩ nói chung và Bệnh viện Đa khoa Đức Giang nói riêng phải hết sức cố gắng, xây dựng hình ảnh ngày càng đẹp trong lòng người dân, bằng cách nâng cao chất lượng phục vụ, tuyệt đối không để xảy ra những vụ việc gây bức xúc.

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị thăm phân xưởng may Veston thuộc Tổng công ty May 10. Ảnh: HNP.

* Sau đó, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, công nhân viên Tổng công ty May 10.

Tiền thân là một xưởng may quân trang, phục vụ trong quân đội, trải qua 68 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty May 10 có 10.000 người lao động. Năm 2013, doanh thu Tổng công ty đạt 1.816 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 42 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 35,14 tỷ đồng. Đáng chú ý, Tổng công ty May 10 luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát huy dân chủ, chăm lo toàn diện cho người lao động. Tổng công ty có khu tập thể và trường mầm non, chăm sóc cho gần 400 cháu từ nhà trẻ đến mẫu giáo.

Phát biểu tại buổi thăm, chúc Tết, đồng chí Bí thư Thành ủy nhấn mạnh, thương hiệu May 10 đã khẳng định từ lâu, chất lượng và mẫu mã sản phẩm ngày càng được nâng cao, song Tổng công ty cần phấn đấu đưa thương hiệu May 10 trở thành thương hiệu tầm cỡ khu vực và thế giới

N.Yến
.
.
.