Bế mạc Hội nghị toàn quốc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XI)

Thứ Sáu, 28/12/2012, 08:32
Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị toàn quốc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương (TW) Đảng khóa XI đã bế mạc chiều 27/12, tại Hà Nội. Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo TW tới dự và bế mạc Hội nghị.

Tại Hội nghị, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã truyền đạt về Nghị quyết của Trung ương về phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế.

Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư TW Đảng, đồng chí Đinh Thế Huynh lưu ý thêm một số điểm để các đại biểu tổ chức học tập, quán triệt và thực hiện các Nghị quyết, kết luận của TW đạt hiệu quả thiết thực.

Đồng chí Đinh Thế Huynh nêu rõ các đại biểu quán triệt sâu sắc ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và hướng dẫn của Ban Tuyên giáo TW đã được đề cập trong Hội nghị này. Về việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết tại địa phương, đơn vị cần nghiêm túc đảm bảo tốt yêu cầu đề ra. Các đồng chí báo cáo viên cần được tập huấn trước và phải là người am hiểu về các lĩnh vực mình báo cáo.

Đồng chí Bí thư cấp ủy là người chịu trách nhiệm về nội dung cũng như chất lượng của việc học tập, quán triệt các Nghị quyết, kết luận của TW. Đồng thời với việc xây dựng và thông qua các chương trình hành động thực hiện các nghị quyết và kết luận, cần chú trọng công tác tuyên truyền trong nhân dân qua các phương tiện thông tin đại chúng...

Đồng chí Đinh Thế Huynh yêu cầu, sau Hội nghị này, các đại biểu cần tích cực phổ biến, quán triệt các nội dung của Nghị quyết Hội nghị TW 6 (khóa XI) tới đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân, tạo sự thống nhất cao trong Đảng và sự đồng thuận trong xã hội, đoàn kết nhất trí, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện thành công các nghị quyết, kết luận của Hội nghị TW 6, tiếp tục thực hiện hiệu quả Nghị quyết TW 4 về xây dựng Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng

Quỳnh Vinh
.
.
.