Báo chí Công an có nhiều đóng góp trong xoá đói giảm nghèo

Chủ Nhật, 21/06/2009, 09:29
Báo chí Công an cùng nhiều tờ báo khác đã có nhiều đóng góp to lớn trong xoá đói giảm nghèo, nâng cao dân trí vùng dân tộc thiểu số và miền núi, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc…, Ủy ban Dân tộc nhận định.

Chiều 19/6, Ủy ban Dân tộc tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí thực hiện Quyết định 975/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và một số báo nhiều năm phối hợp tuyên truyền thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc trên địa bàn vùng dân tộc thiểu số và miền núi.

Đông đảo các đồng chí lãnh đạo, quản lý báo chí, phóng viên các cơ quan thông tấn TW và địa phương đã đến tham dự cuộc gặp mặt có ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 84 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt  Nam (21/6/1925 - 21/6/2009).

Tại cuộc gặp mặt, đồng chí Sơn Phước Hoan, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc khẳng định: Các cơ quan thông tấn báo chí nói chung, các báo, đài thực hiện Quyết định 975 của Thủ tướng Chính phủ nói riêng đã có nhiều đóng góp cho công tác dân tộc, chuyển tải nhiều thông tin có giá trị, thiết thực với lợi ích, nguyện vọng của đồng bào các dân tộc, tác động mạnh mẽ đến đời sống, xã hội ở vùng miền núi, vùng đặc biệt khó khăn.

Báo chí Công an cùng nhiều tờ báo khác đã có nhiều đóng góp to lớn trong xoá đói giảm nghèo, nâng cao dân trí vùng dân tộc thiểu số và miền núi, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc…

A.Hiếu
.
.
.