Báo Tiền Phong đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Thứ Bảy, 16/11/2013, 00:39
Ngày 15/11, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Tiền Phong đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm Ngày ra số báo đầu tiên và đón nhân Huân chương Lao động hạng Nhì. Tới dự buổi lễ, có đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo TW; đại diện nhiều bộ, ban, ngành TW và địa phương…

Số báo Tiền Phong đầu tiên ra đời ngày 16/11/1953 tại chiến khu Việt Bắc. Suốt 60 năm qua, các thế hệ làm báo Tiền Phong đã nỗ lực, bền bỉ tạo nên một tờ báo sắc bén, hấp dẫn, có tính chiến đấu và tính định hướng, giáo dục cao; góp phần cổ vũ, động viên, tổ chức nhiều phong trào của tuổi trẻ tham gia vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Hiện Báo có hơn 200 cán bộ, phóng viên, nhân viên, với 4 ấn phẩm phát hành rộng rãi trong cả nước và phục vụ người Việt ở nước ngoài.

Tại buổi lễ, đồng chí Đinh Thế Huynh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Báo Tiền phong vì những thành tích xuất sắc. Ban Thường vụ TW Đoàn trao thưởng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 16 cá nhân của Báo; BCH TW Đoàn tặng Bằng khen cho 15 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của Báo.

Trong dịp này, Báo Tiền Phong đã trao tặng 10 suất học bổng cho 10 em học sinh, sinh viên nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Nhân dịp này, Báo CAND xin chúc mừng Báo Tiền Phong tròn 60 tuổi với những thành tựu đáng tự hào

Thanh Hằng
.
.
.