Báo CAND tặng quà Tết các gia đình khó khăn

Thứ Bảy, 31/01/2009, 14:52
Nhận quà từ đại diện Báo CAND, mặc dù cháu Hải không thể nói được thành lời, nhưng đôi mắt đen láy của cháu hấp háy niềm vui.

Trong không khí đầu xuân mới ấm áp tình xuân, tình người, đại diện Báo CAND đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội với 20 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

Mặc dù sống ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội nhưng hoàn cảnh của không ít các gia đình trên địa bàn phường Cống Vị cũng hết sức khó khăn.

Trong số những gia đình nhận quà Tết từ Báo CAND, hoàn cảnh của cháu Hoàng Hải, 13 tuổi, trú tại số nhà 42/254/1 đường Bưởi, phường Cống Vị thực sự khiến chúng tôi thương cảm đến rơi nước mắt.

Cháu bị mồ côi bố ngay từ nhỏ, người mẹ trẻ vẫn ở vậy, làm nghề nấu cơm thuê hàng ngày để nuôi cháu Hải. Bởi thật không may, ngay từ lúc sinh ra, cháu Hải đã bị tàn tật, trí não chậm phát triển. Hiện nay, hai mẹ con đang sống tại nhà ông bà ngoại đều đã ngoài 80 tuổi. Nhận quà từ đại diện Báo CAND, mặc dù cháu Hải không thể nói được thành lời, nhưng đôi mắt đen láy của cháu hấp háy niềm vui.

20 suất quà trao tay cùng với những cái nắm tay ân tình khiến tình người lan tỏa. Nhận được quà Tết của Báo CAND, gương mặt ai ai cũng xúc động, rạng rỡ và mừng vui. Món quà từ Báo CAND tuy không phải là quá lớn nhưng thực sự đã góp phần tiếp tục tôn thêm đạo lý "Lá lành đùm lá rách", tinh thần "Tương thân tương ái" của dân tộc ta

Nguyễn Hương
.
.
.