Ban Đối ngoại Trung ương thăm, chúc Tết Bộ Công an

Thứ Ba, 17/01/2012, 07:49
Chiều 16/1, tại Hà Nội, Đoàn đại biểu Ban Đối ngoại Trung ương do đồng chí Vương Thừa Phong, Phó trưởng Ban dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo Bộ Công an và cán bộ, chiến sỹ lực lượng CAND.

Được sự ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Thiếu tướng Trần Văn Thành, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II đã thân mật tiếp Đoàn. Tham dự buổi tiếp có Thiếu tướng Nguyễn Xuân Tư, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND và đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng.

Thay mặt lãnh đạo Ban Đối ngoại Trung ương, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, đồng chí Vương Thừa Phong đã chúc Tết lãnh đạo Bộ và toàn thể cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an nhân dân; chân thành cảm ơn sự giúp đỡ có trách nhiệm, hiệu quả của lực lượng Công an nhân dân, góp phần phục vụ đắc lực sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Thiếu tướng Trần Văn Thành chân thành cảm ơn sự quan tâm, những tình cảm tốt đẹp mà Ban Đối ngoại Trung ương đã dành cho lực lượng CAND và mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, phối hợp có hiệu quả của Ban Đối ngoại Trung ương để lực lượng CAND tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong tình hình mới

Hiếu Quỳnh
.
.
.