80 thẩm phán dự tập huấn pháp luật chứng khoán

Thứ Sáu, 06/11/2009, 16:01
Hội nghị tập huấn luật chứng khoán và các tranh chấp liên quan đến chứng khoán do TAND tối cao tổ chức tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vừa kết thúc. Tham dự hội nghị có 80 thẩm phán đang công tác tại TAND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương từ TP Đà Nẵng đến Cà Mau.

Ngoài việc tìm hiểu, nghiên cứu các nội dung Luật Chứng khoán, tổng quan thị trường chứng khoán ở Việt Nam, các quy định pháp luật về thị trường giao dịch chứng khoán, những quy định pháp luật về công ty quản lý quỹ chứng khoán, các đại biểu còn được tập huấn kỹ năng giải quyết các tranh chấp liên quan đến chứng khoán và thị trường chứng khoán, thực tế và kinh nghiệm giải quyết các tranh chấp phát sinh liên quan đến chứng khoán và thị trường chứng khoán.

Hội nghị tập huấn lần này trong khuôn khổ dự án giải quyết tranh chấp thương mại do tổ chức DANIDA tài trợ, từ hội nghị tập huấn lần này, các thẩm phán được trang bị kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán để có thể đảm trách giải quyết các tranh chấp có liên quan

Hữu Toàn
.
.
.