Chủ tịch Hội đồng Lý luận, Phê bình, Văn học - Nghệ Thuật Trung ương Nguyễn Hồng Vinh:

70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND là dịp tập thể Báo CAND thể hiện tài năng, bản lĩnh chính trị

Thứ Hai, 10/08/2015, 17:57
"70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND là dịp tập thể Báo CAND thể hiện tài năng, bản lĩnh chính trị" - PGS.TS Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận, Phê bình Văn học - Nghệ thuật (VH-NT) Trung ương đã khẳng định như vậy tại cuộc gặp mặt cán bộ, PV báo CAND.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND, 10 năm Ngày Hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, chiều 10/8, Đoàn công tác do Phó Giáo sư, Tiến sĩ (PGS.TS) Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận, Phê bình Văn học - Nghệ thuật (VH-NT) Trung ương làm Trưởng đoàn đã đến chúc mừng, động viên tập thể cán bộ, chiến sĩ (CBCS), phóng viên, công nhân viên Báo CAND.
Đi cùng Đoàn có Nghệ sĩ nhân dân, Tiến sĩ khoa học Nguyễn Ngọc Trúc, Chánh Văn Phòng Hội đồng Lý luận, Phê bình VH-NT Trung ương.  Đón và tiếp đoàn có Thiếu tướng, Tiến sĩ Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Biên tập, lãnh đạo các Ban thuộc Báo CAND.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Hồng Vinh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể CBCS, phóng viên, công nhân viên của Báo CAND nhân Ngày truyền thống lực lượng CAND (19-8-1945 - 19-8-2015); bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu mà Báo CAND đạt được trong thời gian qua. 

PGS.TS Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận, Phê bình VH-NT Trung ương tặng hoa chúc mừng Báo CAND nhân Ngày truyền thống lực lượng CAND.

Đồng chí cũng chúc mừng Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND đã trúng cử vào Ban Chấp hành và được bầu vào Ban Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam khóa X. PGS.TS Nguyễn Hồng Vinh khẳng định, đây là niềm vui chung của những người làm báo trong lực lượng CAND, thể hiện uy tín và vị thế của Báo CAND trong lòng bạn đọc và trong làng báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Hồng Vinh nhấn mạnh, hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND, 10 năm Ngày Hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, đây là dịp để tập thể những người làm Báo CAND thể hiện tài năng, bản lĩnh, phẩm chất chính trị của mình qua các bài viết trên các ấn phẩm của Báo CAND; đồng thời đây cũng là nhiệm vụ của toàn xã hội, toàn lực lượng CAND giao cho tập thể Báo CAND trong sự nghiệp cao cả, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.

PGS.TS Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận, Phê bình VH-NT Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt, chúc mừng Báo CAND nhân Ngày truyền thống lực lượng CAND

PGS.TS Nguyễn Hồng Vinh đánh giá cao việc Báo CAND với bề dày truyền thống đã xây dựng được nhiều ấn phẩm đặc sắc, đa dạng, cũng như tổ chức được một lực lượng cộng tác viên hùng hậu, có chất lượng và uy tín trong cả nước, đặc biệt trên lĩnh vực Lý luận, Phê bình, VH-NT...

Qua đó, Chủ tịch Hội đồng Lý luận, Phê bình VH-NT Trung ương Nguyễn Hồng Vinh mong muốn Báo CAND tiếp tục tăng cường hơn nữa mảng chủ đề về phê bình VH-NT; đấu tranh với những quan điểm sai trái, lệch lạc về VH-NT, đó cũng là một mặt công tác an ninh tư tưởng, văn hóa, xứng đáng là tờ báo tin cậy của Đảng, của lực lượng CAND và đông đảo bạn đọc...

Trần Xuân
.
.
.