Thương hiệu điện tử hàng đầu của Pháp ra mắt tại Việt Nam

Thứ Sáu, 09/10/2015, 09:28
Ngày 8/10, tại TPHCM, Công ty Cổ phần Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức họp báo về việc trở thành nhà phân phối chính thức cho thương hiệu điện tử Archos đến từ Pháp.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử, Archos hiện nay xếp thứ 5 trong các hãng điện tử hang đầu Châu Âu về dòng sản phẩm máy tính bảng và thứ 7 đối với dòng sản phẩm điện thoại di động.

Các dòng sản phẩm Smartphone của Archos với đường nét thanh lịch phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sản phẩm của Archos hiện tại cũng đã phổ biến không chỉ ở Châu Âu mà cả ở thị trường Châu Phi. Trong chiến lược mở rộng thị trường tại Châu Á, Archos đã lựa chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên bởi sức thu hút của thị trường trẻ, mới và nhiều tiềm năng; mặc dù thị trường thiết bị điện tử ở Việt Nam đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các “ông lớn” trên thế giới.

Cả nhà phân phối và tập đoàn Archos đều đồng ý chọn người mẫu Ngọc Trinh làm hình ảnh đại diện thương hiệu trong chiến lược tiếp cận thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Ngày tổ chức họp báo cũng là ngày chính thức mở bán cho các dòng sản phẩm của thương hiệu điện tử đến từ Pháp này. Đảm bảo tối ưu hoá mọi chức năng cần thiết của một sản phẩm điện thoại di động trong một diện mạo tinh tế về màu sắc về đường nét; song Archos lại nhắm đến nhóm khách hàng đại chúng với giá thành của sản phẩm ở mức trung bình.

PV
.
.
.