Tên lửa bí ẩn tiêu diệt 16 tên trùm khủng bố IS ở Syria

Thứ Bảy, 10/06/2017, 20:26

Một tên lửa bí ẩn có thể được phóng từ mặt đất hoặc trên không đã quét sạch cơ sở chỉ huy của nhóm khủng bố IS trên một phần khu vực cao nguyên Golan thuộc Syria.

Tất cả 16 tên trùm cầm đầu nhóm phiến quân Khaled Ibn al Waleed có đến 2.000 tên khủng bố đang hoạt động trên cao nguyên Golan Syria, có mặt trong một tòa nhà ở thị trấn al Shagara nằm giữa ngã 3 biên giới Israel, Syria và Jordan để gặp nhóm đối lập Biển Galilee ở miền Bắc Israel đã bị tiêu diệt.

Một tên lửa bí ẩn đã tiêu diệt 16 trùm khủng bố IS trên cao nguyên Golan Syria 

Tên lửa bí ẩn đã làm tòa nhà nổ tung nơi những tên cầm đầu IS tụ tập để ăn sáng trong tháng chay Ramadan và lập kế hoạch tấn công khủng bố. Không một tên khủng bố nào sống sót.

Trong số đó có tên trùm khủng bố đặc biệt nguy hiểm, “đại tướng” Abu Mohammed al Makkdessi, chỉ huy “hoạt động đặc biệt, Abu Udai al Homsi chuyên gia thuốc nổ và Abu Ali Shabat lãnh đạo “tinh thần” tôn giáo.

Theo nguồn tin Tình báo quân đội Israel (MOSSAD) vụ tấn công xảy ra vào ngày 7-6.

Chúng hoạt động bằng những bí danh này để che giấu danh tính thật sự là cựu sĩ quan cấp cao quân đội Iraq đào ngũ dưới thời Saddam Hussein.

Hôm 6-6, trước ngày tên lửa bí mật tiêu diệt nhóm khủng bố IS trên cao nguyên Golan, máy bay Mỹ đã thực hiện một vụ không kích gần khu vực.

Phạm Trúc
.
.
.