Aston Martin DB10 sẽ xuất hiện trong tập phim mới nhất về Điệp viên 007

Thứ Hai, 08/12/2014, 17:28
Đây sẽ là mẫu xe đặc biệt và chỉ sản xuất với số lượng là 10 chiếc và sẽ được sử dụng trong quá trình quay bộ phim mới về James Bond. Tập phim có tên là Spectre.

Bộ phim mới về Điệp viên 007, James Bond sẽ ra mắt khán giả vào năm sau, cùng với đó chiếc Aston Martin DB10 cũng sẽ được hãng Aston Martin phát triển thành mẫu xe đặc biệt dành riêng cho nhân vật điệp viên nổi tiếng nhất thế giới này. Đây sẽ là mẫu xe đặc biệt và chỉ sản xuất với số lượng là 10 chiếc và sẽ được sử dụng trong quá trình quay bộ phim mới về James Bond. Tập phim có tên là Spectre.

Mẫu xe DB10 mới nhất đã được hãng Aston Martin giới thiệu trong một sự kiện đặc biệt tổ chức tại Trường quay Pinewood ở Vương Quốc Anh nơi phần lớn những cảnh quay của bộ phim này diễn ra. Tài tử Daniel Craig sẽ lại vào vai Điệp viên huyền thoại 007 và cùng với anh là những ngôi sao màn bạc Andrew Scott, Lea Seydoux, Ralph Fiennes, Monica Bellucci và Dave Bautista. Đạo diễn của bộ phim lần này là Sam Mendes. Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào cuối năm sau.

Mẫu Aston Martin DB10 sẽ xuất hiện trong tập phim Spectre thuộc series phim 007.

Aston Martin và James Bond vẫn tiếp tục mối quan hệ đối tác về quyền thương mại và nó đã kéo dài 50 năm. Mối quan hệ đó xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1964 với mẫu xe DB5 sử dụng trong tập phim “Ngón tay vàng” và kể từ đó nhiều những mẫu xe của Astons dã xuất hiện trên màn bạc gồm cả một chiếc DBS nguyên bản, chiếc Vanquish. Tuy nhiên, cũng có một tin đồn là James Bond cũng có thể sẽ lái cả chiếc Fiat 500 trong tập phim Specter này.

Chiếc DB10 có thiết kế hoàn toàn khác so với mẫu Vantage DB9 và mẫu Vanquish trước đó, nó được thiết kế bởi nhà thiết kế trưởng của Aston Martin, Marek Reichman. Ông đã làm việc cùng đạo diễn Mendes để hoàn thành bản vẽ cho chiếc xe này, chiếc đầu tiên được làm bằng tay tại trụ sở chính Gaydon của Aston Martin.

Minh Long (Theo Foxnews)
.
.
.