Ý tưởng thiết kế mẫu concept Lexus cực "độc" từ vỏ sò

Chủ Nhật, 10/07/2016, 08:40
Đây sẽ là mẫu xe Lexus của tương lai? Có lẽ là không, trừ khi Lexus quyết định thuê chính sinh viên thiết kế đã tạo ra mẫu concept Lexus LF-LA này.

Lấy cảm hứng từ Lexus LFA và Lexus LC, cậu sinh viên Yang Sun đã tạo ra mẫu concept độc đáo này và chia sẻ nó lên hồ sơ năng lực trực tuyến của mình. Cùng với các tác phẩm đã hoàn thành, Sun đã gửi bản phác thảo và các bước hoàn thiện dần trước khi gửi bản thiết kế cuối cùng mà chúng ta thấy ở trên.

Bản vẽ cho thấy những đường cong biểu cảm mới trên mẫu Lexus này, nhưng nhìn chung nó không phải là không đồng bộ với những gì chúng tôi đã mong đợi từ thương hiệu Nhật Bản, đặc biệt là kiểu thiết kế tự nhiên. Trong những năm gần đây, công ty đã phát triển nên một thương hiệu được đánh giá là sắc sảo và mạnh mẽ hơn, đặc biệt là với thiết kế lưới tản nhiệt trục chính mới của nó mà nổi bật nhìn thấy trên các mô hình mới của nó.

Theo một cách nào đó, mẫu concept mà Yang Sun tạo ra có thể là một phiên bản kế thừa về mặt tinh thần cho các mẫu Lexus LFA. Và dù có tin hay không, nguồn cảm hứng chính cho các mẫu concept xuất phát từ một vỏ sò như bạn có thể thấy trên trang hồ sơ năng lực của Yang Sun cho mẫu concept Lexus LF-LA.

Nếu như Lexus có thể tạo ra một phiên bản thể thao sang trọng và mạnh mẽ như thiết kế này thì kể cả chiếc xe huyền thoại thể thao Toyota Supra có thể trở lại thì cũng sẽ… chả là gì cả!

V.Cường (theo autoguide)
.
.
.