Toyota Vios 2014 - thiết kế đẹp giá không đổi

Thứ Tư, 19/03/2014, 14:17
Ngày 18/3, Công ty Toyota Việt Nam (TVM) đã chính thức ra mắt phiên bản Vios thế hệ đột phá hoàn toàn mới 2014. Đây là một phiên bản được cải tiến về mặt thiết kế, hiện đại và sành điệu hơn, không gian trong xe rộng hơn, với mức giá được giữ nguyên như phiên bản cũ.

Vios vốn là một phiên bản xe Sedan được phát triển riêng cho khu vực châu Á và đã được đón nhận nhiệt tình. Kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2003 đến nay, dòng xe này đã bán được tới 37.600 chiếc, luôn dẫn đầu trong phân khúc xe sedan hạng trung cỡ nhỏ, chiếm 50% thị phần trung bình kể từ ngày ra mắt tới nay.

Tận dụng lợi thế này, cùng với áp lực cạnh tranh của rất nhiều dòng xe khác, TVM đã tập trung cải tiến dòng xe ăn khách này với mục tiêu đánh vào nhóm người tiêu dùng mua xe lần đầu, trẻ trung và sành điệu. TVM sẽ cho ra mắt 5 phiên bản: Vios 1.5 G số tự động với mức giá 612 triệu đồng, Vios E (số tay) có giá 561 triệu đồng và Vios Limo (số tay) có giá 529 triệu đồng. Mức giá này không đổi so với phiên bản cũ. Ngoài ra, TVM còn đưa ra phiên bản Vios J với giá 538 triệu đồng với mục tiêu hướng đến là các DN taxi.

Vios 2014 được thiết kế tối ưu hơn với nội thất và ngoại thất sang trọng hơn, không gian nội thất và khoang hành lý rộng rãi hơn xe cũ. Các nhà thiết kế tập trung hơn vào khu vực ghế sau, cải tiến thiết kế khung ghế và điều chỉnh lại sắp đặt giúp mở rộng không gian hơn.

Ngoài ra, phiên bản này cũng được cải thiện về các tiện ích như điều hòa tự động (phiên bản G) và hệ thống âm thanh. Vios 2014 cũng được cho biết kế thừa những giá trị cốt lõi của Toyota là khả năng vận hành và tính bền bỉ vượt trội.

Với phiên bản này, TVM tiếp tục kỳ vọng tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 với dòng Sedan hạng trung cỡ nhỏ. Doanh số bán hàng dự kiến sẽ khoảng 600 xe/tháng

V.H.
.
.
.