Toyota Corolla Altis:”Xe doanh nhân” tiết kiệm xăng

Thứ Hai, 04/08/2008, 08:16
Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới sẽ được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam từ đầu tháng 8/2008 với 2 loại: Corolla Altis G 1.8 với 4 số tự động và Corolla Altis G 1.8 với 5 số sàn. Đây là mẫu xe mới chỉ tiêu thụ 6,5 lít xăng/100km.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong điều kiện xăng dầu tăng giá, Công ty Toyota Việt Nam vừa tung ra thị trường mẫu xe Corolla Altis hoàn toàn mới.

Corolla Altis loại mới mang thông điệp "Lịch lãm, tinh tế" theo chuẩn mực toàn cầu cho dòng xe hạng nhỏ, cao cấp với kiểu dáng hiện đại, năng động và nội thất sang trọng, tiện nghi. Điều đặc biệt khiến người tiêu dùng quan tâm là Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới chỉ tiêu thụ 6,5 lít xăng/100km.

Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới sẽ được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam từ đầu tháng 8/2008 với 2 loại: Corolla Altis G 1.8 với 4 số tự động và Corolla Altis G 1.8 với 5 số sàn.

Theo các nhà sản xuất thì đây là dòng xe được trang bị hệ thống an toàn vượt trội với các thiết bị tiên tiến mang lại sự an toàn, tối ưu cho hành khách và người lái. Đó là hệ thống khí SRS phía trước được lắp đặt trong xe sẽ bảo vệ tối đa hành khách và người lái khi xảy ra va chạm và nâng cao tính năng an toàn. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS với cơ chế phân bố lực phanh điện tử EBD giúp phanh chính xác và hiệu quả ở những tình huống khẩn cấp. Đặc biệt, cấu trúc ghế có thiết kế giảm chấn thương đốt sống cổ. Trong trường hợp có va chạm từ phía sau, cấu trúc này sẽ nâng đỡ đồng thời vùng đầu và cột sống giúp giảm thiểu áp lực lên cổ.

Với việc cho ra đời mẫu xe Corolla Altis hoàn toàn mới, Công ty ôtô Toyota Việt Nam mong muốn tạo ra một phong cách mới cho khách hàng Việt Nam, đặc biệt là giới doanh nhân

PV
.
.
.