Suzuki ra mắt xe New Swift hướng tới khách hàng bình dân

Thứ Năm, 27/09/2012, 17:47
Để thể hiện nỗ lực trở lại thị trường ô tô, Suzuki vừa cho ra mắt dòng xe compact nhỏ gọn New Swift tại Triển lãm ô tô Việt Nam Motor Show 2012 vừa khai mạc.

New Swift hướng tới đối tượng khách hàng bình dân, với giá bán khoảng 28.000 USD, được cho là đối thủ của Toyota Yaris. Các khách hàng yêu thích các dòng xe compact nhỏ gọn sẽ có cơ hội khám phá New Swift với thiết kế mang phong cách Châu Âu, đường nét mạnh mẽ, khả năng chạy ổn định.

Điểm nổi bật của New Swift so với các loại xe khác trong phân khúc xe compact trên thị trường là chiếc xe này được trang bị bị 6 túi khí, giúp làm giảm nguy cơ chấn thương trong trường hợp xảy ra tai nạn. Hệ thống phanh đĩa thông gió phía trước và phanh đĩa phía sau giúp New Swift dừng lại một cách an toàn trong trường hợp khẩn cấp. Bên cạnh đó, New Swift được đánh giá cao với một số tính năng tiện lợi như ghế sau gập 60:40, thiết bị khởi động thông minh cho phép khởi động nhanh chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển, ngoài ra cũng có thể sử dụng thiết bị này để khóa hay mở cửa xe.

Hình ảnh xe New Swift, đối thủ của Toyota Yaris.

New Swift có 4 tốc độ truyền dẫn tự động và động cơ hoàn toàn mới 1.4L giúp người lái điều khiển xe một cách dễ dàng trên khu vực đường xá đông đúc. Swift đã được bán trên 80 quốc gia và giành đến 63 giải thưởng của năm dành cho xe ô tô tại 19 quốc gia. Swift cũng đã giành được giải thưởng là Nhà vô dịch trong Giải đua xe thể thao FIA Junior Rally Championship 2007

Khánh Vy
.
.
.