Sốc với siêu xe tuần tra 3 triệu đô của cảnh sát Dubai

Thứ Hai, 06/05/2013, 18:15
Không chỉ sắm siêu xe Ferrari hay Lamborghini, cảnh sát Dubai còn khiến cả thế giới choáng khi cho siêu xe phiên bản đặc biệt Aston Martin On-77 Q Series trị giá tới 3 triệu USD gia nhập vào đội ngũ xe tuần tra.

Thông tin về việc “biến” siêu xe One-77 thành xe tuần tra tại Dubai vừa chính thức được xác nhận. Siêu xe này sẽ mang biển số 11 và sẽ được đậu tại các điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố này cùng với các mẫu xe khủng khác trong đội.

Được biết, thành viên mới nhất trong đội siêu xe tuần tra ở Dubai là một trong 7 chiếc Aston Martin One-77 Q Series trên toàn thế giới. Mẫu xe khủng và cực hiếm này có giá lên tới 3 triệu USD và là siêu xe đẹp nhất, mạnh nhất của Aston Martin.

Đây có lẽ là xe cảnh sát đắt và hiếm nhất thế giới cho tới thời điểm này. Tuy nhiên, nếu cảnh sát Dubai quyết định sắm thêm siêu xe Bugatti Veyron để tuần tra thì kỷ lục này có thể sẽ được thay đổi.

Siêu xe Aston Martin One-77 phiên bản đặc biệt Q Series vừa gia nhập lực lượng xe tuần tra tại Dubai.

Cho tới nay, các siêu xe trong đội xe tuần tra cực khủng này đều đã có biển số, chiếc Bentley và Mercedes SLS mang biển kiểm soát số 4 và 5 trong khi chiếc Lamborghini Aventador đeo biển số 8.

Còn siêu xe Ferrari FF được ưu ái dành riêng cho các nữ cảnh sát.

Chỉ sau chưa đầy 1 tháng, dàn xe tuần tra của cảnh sát Dubai đã có thêm hàng loạt mẫu xe khủng mà mọi tín đồ mê xe đều phải ngưỡng mộ.

Theo đại diện của cảnh sát Dubai, dàn xe này được trang bị với mục tiêu quảng bá hình ảnh và chống lại mọi kẻ đua siêu xe ngông cuồng trên đường phố

Toàn Hòa
.
.
.