Siêu xe thể thao mất lái “bay” lên gác khiến 2 người tử vong

Thứ Ba, 12/11/2019, 14:30
Đang lưu thông với tốc độ cao, chiếc siêu xe thể thao mui trần Porsche Boxster bị mất lái, vọt qua nhiều làn đường trước khi “bay” lên tầng 2 của một tòa nhà bên đường…


Vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại New Jersey (Mỹ) vào sáng ngày 10-11 (theo giờ địa phương) khi chiếc siêu xe thể thao mui trần Porsche Boxster đời 2010 đang lưu thông với tốc độ cao thì tài xế bị mất kiểm soát. Chiếc xe vọt qua con lươn, sang làn đường khác, bay lên không rồi cắm thẳng vào tầng 2 của một tòa nhà ven đường.

Hiện trường tòa nhà nơi chiếc xe "đỗ" lại.

Cú tông khiến 2 người ngồi trên xe là tài xế Braden DeMartin (22 tuổi) và Daniel Foley (23 tuổi) thiệt mạng tại chỗ. Cả Braden DeMartin và Daniel Foley đều là người địa phương, sinh sống tại hạt Toms River.

2 nạn nhân của vụ tai nạn.

Vì tòa nhà văn phòng không có người khi xảy ra tai nạn nên mãi tới 6h30 phút sáng cùng ngày, vụ việc mới được phát hiện.

"Xác" chiếc xe được đưa đi.

Dấu vết tại hiện trường cho thấy trước khi bay lên tầng 2 của tòa nhà, chiếc xe đã trượt qua 4 làn đường. Hiện lực lượng cảnh sát đang làm rõ “khả năng bay” được lên tầng 2 của chiếc xe.

V.Cường (theo nypost)
.
.
.