Siêu xe điện tràn ngập trong “bom tấn” Iron Man 3

Thứ Năm, 25/04/2013, 20:01
Phần 3 seri phim Iron Man (Người sắt) gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi sự xuất hiện hàng loạt các dòng xe hạng sang của Audi, mà nổi bật trong số đó là siêu xe đặc biệt chạy hoàn toàn bằng điện R8 e-tron.

Xuất hiện xuyên suốt phần 3 bộ phim Iron Man, Audi R8 e-tron thể hiện là mẫu xe đẳng cấp bằng xu hướng công nghệ và kỹ thuật hoàn toàn mới.  

Sản phẩm kết hợp ý tưởng giữa công nghệ hiện tại và phong cách mang hơi hướng của tương lai, siêu xe mạnh nhất trong Iron Man 3 có ngoại hình ấn tượng với những đường cong sắc gọn và cụm đèn pha thiết kế 3D.

Bên trong Audi R8 e-tron được cấu thành từ những chất liệu cao cấp gồm da bọc, nhôm và sợi car-bon. Bảng điều khiển được thiết kế đơn giản nhưng lại rất chau chuốt và có đầy đủ những công nghệ điều khiển mới nhất.

Audi R8 e-tron chỉ sử dụng điện cho quá trình vận hành. Tuy nhiên, do chưa sản xuất thương mại thông số kỹ thuật về hệ thống này vẫn chưa được Audi tiết lộ.  

Trong Iron Man 3, nam tài tử Robert Downey Jr. tiếp tục vào vai Tony Stark, nhân vật chính của bộ phim, người anh hùng đằng sau nhân vật Iron Man trong bộ áo giáp công nghệ cao cực kỳ linh hoạt và không thể bị phá hủy. Bất kỳ khi nào Stark không mặc bộ giáp, vị tỷ phú đam mê công nghệ này luôn đằng sau tay lái của chiếc R8 e-tron thể thao đầu tiên. 

Ngoài siêu xe điện đặc biệt, trong Iron Man 3 còn xuất hiện các dòng xe khác của Audi như R8, R8 Spyder, A8, S5 và Q7

Toàn Hòa
.
.
.