Porsche Mission E thách thức Tesla Model S

Thứ Sáu, 17/06/2016, 22:00
Hãng xe thể thao nổi tiếng của Đức - Porsche mới đây cho biết, họ chuẩn bị tung ra mẫu xe điện Mission E với sự tự tin rằng sẽ đánh bại mẫu xe Tesla Model S.

Anh kỹ sư này cho rằng, chế độ lái Ludicrous Mode siêu nhanh của Ludicrous Mode không mang lại nhiều ý nghĩa cho người dùng. Bởi tính năng này chỉ hoạt động tốt khi mức nhiên liệu đạt 95% trở lên. Và người dùng cũng phải đợi ít nhất sau 3 phút cho pin nguội mới có thể tăng tốc lần tiếp theo.

Mẫu Porsche Mission E.

Tuyên bố trước báo giới, một kỹ sư đang làm việc cho Porsche đã nói:"Tesla là một chiếc xe chỉ có cái mã bên ngoài, với hệ thống đông cơ và pin kém cỏi. Chế độ lái Ludicrous Mode trên Tesla Model S chỉ cần 2 lần tăng tốc siêu nhanh cũng đủ khiến pin của xe tiêu hao hết. Trong khi đó động cơ, pin và hệ thống điều khiển của Mission E vô cùng tuyệt vời, sẽ không có chuyện hệ thống bị quá nhiệt hay pin bị tiêu hao chỉ sau vài lần tăng tốc".

Tesla Model S.

Tesla vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản đối chính thức nào về tuyên bố của kỹ sư bên phía Porsche. Hiện tại sản phẩm xe điện thân thiện môi trường của Tesla như Model S và Model 3 vẫn được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt.

Bảo Châu
.
.
.